SSU SECU­RITY GUARD CO.,LTD

บริษัทรักษาความปลอดภัย
บริการพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.)

บริการ งานแม่บ้าน, คนสวน, พนักงานต้อนรับ,
พนักงานธุรการ, พนักงานบริการทั่วไป

SSU SECU­RITY TRAIN­ING CENTER

อบรมวิชาชีพ พนักงานรักษาความปลอดภัย
ตาม พ.ร.บ.

พนักงาน รปภ. ปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์สุจริต จนได้รับคำชื่นชมจากผู้ว่าจ้าง

ภายหลังจากที่ อย. ได้อนุมัติให้ บุคคลทั่วๆ ไปสามารถหาซื้อชุดทดสอบการติดเชื้อ Covid — 19 แบบ ATK มาทดสอบได้ด้วยตัวเอง บริษัทก็มิได้นิ่งนอนใจ รีบสั่งซื้อชุดตรวจวัดการติดเชื้อที่ผ่านการรับรองจาก อย. แล้ว มาตรวจสอบผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง คือ ครูฝึกนักเรียนรักษาความปลอดภัย ที่สมัครเข้ามารับการอบรมเพื่อเป็น พนักงานรักษาความปลอดภัยรับอนุญาต ทันที. ผลของการตรวจสอบ ปรากฎว่าทีมครูของเราผลการตรวจออกมาเป็น Neg­a­tive ทุกคนครับ

</​> </​>

</​></​> </​>
</​>
</​></​></​></​></​>
</​>
</​>
</​>

</​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​></​> </​> </​> </​></​> </​></​></​>
</​>
</​>

</​></​></​></​>

เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด — 19 คณะผู้บริหารของบริษัทรักษาความปลอดภัย เอส เอส ยู จำกัด และบริษัทในเครือ ได้ตกลงใจทำประกันการติดเชื้อไวรัสโควิด — 19 ให้แก่พนักงานของบริษัทที่มีอยู่ประมาณหนึ่งพันห้าร้อยคน เป็นประกันประเภท เจอ จ่าย จบ เป็นการทำให้ฟรีโดยไม่มีการคิดเงินจากพนักงานแต่อย่างใด

</​> </​>

</​></​> </​>
</​>
</​>

โปรแกรมการฝึกอบรม
</​> </​>

</​> </​>

เพื่อพัฒนาพนักงาน ให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ด้านการรักษาความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทจึงได้กำหนดโปรแกรมการฝึกอบรมไว้ 5 หลักสูตร ดังต่อไปนี้
</​> </​>

</​> </​> </​></​>
</​>
</​>
</​>

  • ปฐมนิเทศพนักงานใหม่ (Orientation)</></​>
  • การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ (Oper­a­tion Training)

ระบบรับรองมาตรฐานการฝึกอบรม (Cer­ti­fi­ca­tion)

  • การฝึกอบรมเฉพาะด้าน (Spe­cial­ized Training)
  • การฝึกอบรมทบทวน ณ สถานที่ปฏิบัติงาน (On Job Training)

</​> </​> </​> </​>

</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​></​> </​> </​> </​></​></​></​> </​>
</​></​> </​>
</​>
</​></​></​></​> </​> </​>
</​> </​>
</​>
หัวข้อวิชาการฝึกอบรมพนักงานใหม่ </​> </​>
</​> </​>
    </​>
</​>
</​>
</​>
</​>

  • การพัฒนาบุคลิกภาพ และหลักการทำงานบริการ (โดยอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)
  • ทักษะการสังเกตความปลอดภัย การวิเคราะห์สาเหตุ และกลยุทธ์การป้องกัน
  • การระงับอัคคีภัย, การใช้อุปกรณ์/เครื่องมือ และหลักการบรรเทาสาธารณภัย
  • การสร้างความตระหนักด้านความปลอดภัยสำหรับการฝึกอบรมพนักงาน
  • บทบาทและความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
  • แนะนำองค์กร และ รู้จักอาชีพ งานรักษาความปลอดภัย</></​>
  • วิชาการต่อสู้ป้องกันตัว การปฐมพยาบาลเบื้องต้น
  • แนวคิดการค้นหาความปลอดภัย และการปฏิบัติ
  • การตรวจค้นบุคคล ยานพาหนะ และการจับกุม
  • หลักวิชาการจราจร และการให้สัญญาณจราจร
  • การบันทึกเหตุการณ์และการรายงานเหตุการณ์
  • รายงานเหตุฉุกเฉิน และขั้นตอนการเผชิญเหตุ
  • การตรวจค้นวัตถุระเบิด และวัตถุต้องสงสัย
  • กฎหมายเบื้องต้น และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • การใช้เครื่องมือสื่อสาร (วิทยุ-โทรศัพท์)
  • วิชาทหาร บุคคลท่ามือเปล่า แถวชิด
  • การสังเกต จดจำรูปพรรณสัณฐาน
  • การดับเพลิงขั้นพื้นฐาน
  • Ser­vice Mind
  • Happy Work

</​> </​> </​> </​> </​> </​></​> </​> </​> </​></​></​></​> </​>

</​></​> </​>
</​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​></​> </​> </​>
</​> </​></​></​></​> </​>
</​></​> </​>
</​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​></​> </​> </​>
</​> </​></​></​></​> </​>
</​></​> </​>
</​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​></​> </​> </​>
</​> </​></​> </​></​> </​>
</​></​> </​>
</​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​></​> </​> </​>
</​> </​></​></​></​> </​>
</​></​> </​>
</​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​></​> </​> </​>
</​> </​></​> </​></​> </​>
</​></​> </​>
</​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​></​></​></​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​>
</​> </​> </​> </​> </​>
</​> </​></​> </​> </​>
</​> </​></​> </​></​></​>
</​>
</​>

</​></​></​></​>